Muốn kinh doanh tốt hơn, hãy chăm chút cho website của bạn


Hiệp hội Bất động sản Quốc Gia của Mỹ (National Association of Realtors – NAR) đã khám phá ra một vài điều thú vị về cách các trung tâm kinh doanh bất động sản kết nối với khách hàng qua website của họ sau một khảo sát đối với các thành viên của mình. Bạn biết gì không? Hầu hết các trung tâm này đều có một trang web, nhưng điều thú vị là rất nhiều trung tâm không hề tối ưu hóa giao diện website của mình để kết nối với khách hàng.

Trang trí sửa sang lại website bất động sản

Làm thế nào để xây dựng một website bất động sản? Hãy mở rộng hầu bao của bạn.

Lượng ngân sách trung bình mà một người làm bất động sản dành cho website của họ là $270, nhưng theo nghiên cứu của NAR, bạn chỉ cần dành ra một lượng ngân sách phù hợp cho website để có thể được lợi nhiều hơn từ nó. Dưới đây là một vài con số:

$100 – $500 là mức mà một số nhà kinh doanh bất động sản dành cho website của họ, nhưng họ chỉ kiếm được được chỉ 4% từ đó.
$500 – $1,000 là mức các agency dành cho website của họ để kiếm được chỉ 7% lợi nhuận từ đó.
$1,000 hoặc nhiều hơn là mức các nhà kinh doanh bất động sản khác dành cho website của họ để kiếm được 12% lợi nhuận.

Nếu bạn là người chỉ dành khoảng $100 đến $500 vào website của mình, bạn đã có thể kiếm được gấp đôi hoặc gấp ba từ công việc kinh doanh và mối liên hệ online mà bạn có được từ nó chỉ đơn giản bằng cách tăng ngân sách của bạn lên. Nhìn vào tổng thể, dành ra $1000 vào marketing chỉ là chuyện nhỏ nếu bạn có thể gấp ba số lượng mối liên lạc kinh doanh của mình.

Những gì cần có cho website nhà đất của bạn?

Nghiên cứu trên đã chỉ cho bạn thấy rằng bạn cần dành nhiều tiền hơn để xây dựng một website tốt hơn, nhưng vấn đề là làm thế nào? Nhìn vào các đối thủ cạnh tranh là một ý hay. Hãy xem các trung tâm nhà đất khác đang làm gì với website của họ. Những thứ trông có vẻ tốt với bạn thì cũng có thể tốt với cả khách hàng nữa. Cụ thể:

59% người dùng tìm kiếm nhà đất, bất động sản trên điện thoại và máy tính bảng vào ngày cuối tuần.
69% người dùng sử dụng từ khóa địa điểm để tìm kiếm nhà đất.
250% là sự gia tăng lượng tìm kiếm từ khóa “bất động sản” trên Google từ năm 2009 đến 2013.

Điều này nói lên điểm gì? Khi bạn nâng cấp website của mình, hãy đảm bảo rằng bạn đã tối ưu hóa giao diện cho người dùng trên điện thoại, bởi vì nhiều hơn một nửa người dùng đã truy cập vào trang web của bạn theo cách này mỗi cuối tuần.

Điểm thứ hai và ba, hãy đảm bảo website của bạn phải được tối ưu hóa cho thị trường địa phương. Bạn nên cân nhắc chi tiêu trong quảng cáo Google (Google Ads), và lên danh sách khu vực bạn sẽ bán để hiển thị chúng trên trang kết quả tìm kiếm địa điểm của Google.

Với bất kỳ nỗ lực nào, hãy làm việc với những chuyên gia lĩnh vực này. Hãy xem xét tới chuyện làm việc với các agency marketing để tìm ra các chiến lược tối ưu, và các nhà phát triển, lập trình website để có thể xây dựng một website di động thân thiện cho công ty của bạn.

Jodric Ace Team

Tham khảo: Want More Business? Spend More on Your Real Estate Website

Advertisements

Tham gia bình luận

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s