03 bước của quy trình “Cold-Email” hiệu quả [Infographic]


Cold Email (tạm dịch: hệ thống email không có sẵn) là cách thức hiệu quả nhất và chưa được khai thác triệt để trên mạng, tất nhiên vấn đề chi phí vì không được tính đến ở đây vì điều này còn tùy thuộc vào cách bạn hành động. Trong cuộc sống chúng ta thường có những cuộc trao đổi bất thường từ một ai đó, một lời mời nhận việc, một lời khuyên hữu ích nào đó,.. Tất cả những thứ đó có thể là một sản phẩm của Cold Email.

Con người luôn bị gây ấn tượng bởi sự chủ động và Cold Email là một cách xây dựng mạng lưới thông tin dễ dàng mà không dựa vào các mối quan hệ xung quanh của bạn như gia đình, bạn bè, người quen của họ,… Câu hỏi đặt ra là liệu nó có luôn luôn hoạt đông? Tất nhiên là không phải lúc nào cũng thành công vì chắc chắn là sẽ có những người không dư thời gian để trao đổi với một người hoàn toàn xa lạ mà họ không hề hay biết. Tuy nhiên nếu bạn thực sự có sự kiên nhẫn và bền bĩ thì bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Infographic dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về 3 bước cơ bản của quy trình cold email nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của bạn với mạng lưới khách hàng tiềm năng.

Infographic ColdEmailing. Minh họa: Jodric
Infographic ColdEmailing. Minh họa: Jodric

Tổng hợp và biên tập Jodric AceTeam

Advertisements

Tham gia bình luận

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s