Báo cáo truyền thông ngành bất động sản – Quý 3/2014: Thông điệp truyền thông những dự án mở bán lần đầu (Phần 4/6)


THỊ TRƯỜNG

• Thị hiếu chung của người mua nhà: căn hộ hoàn thiện với khuyến mại và lịch thanh toán dài hạn.  Đối với dự án chưa hoàn thành: chủ đầu tư uy tín, diện tích phù hợp với nhu cầu.
• Người mua ngày càng quan tâm đến chất lượng dự án bên cạnh vấn đề giá bán.
• Hà Nội: Xuất hiện tình trạng giá chênh.

ĐIỂM ĐẶC SẮC

THÔNG ĐIỆP

Xoay quanh yếu tố cuộc sống “tiện nghi”, thể hiện qua tiện ích cũng như chất lượng ngôi nhà. Ngoài ra, giá rẻ cũng là một trong những yếu tố được đề cập đến.

THÔNG ĐIỆP

Nhìn chung, thông điệp đã phù hợp với thị hiếu của người mua nhà trên thị trường.

Jodric 2014

Tải báo cáo đầy đủ tại http://www.jodric.com

Advertisements

Tham gia bình luận

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s