Báo cáo marketing ngành bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh – Nửa năm đầu 2014: Đánh giá (Phần 6/7)


Đánh giá

ĐIỂM MẠNH

Hoạt động truyền thông diễn ra sôi nổi. Đã có rất nhiều hoạt động truyền thông (lễ mở bán, chương trình khuyến mại, khai trương nhà mẫu, sự kiện thu hút khách đến tham quan dự án và trải nghiệm thực tế…) được đưa ra thị trường nhằm phục vụ cho việc quảng bá cho các dự án.

Thông điệp đánh đúng tâm lý khách hàng. Khách hàng mục tiêu của hầu hết các dự án trên thị trường thời điểm này là những gia đình trẻ (thế hệ 8x) với mức thu nhập không quá cao, vì thế thông điệp của các dự án (giá, phương thức thanh toán, tiện ích) rất phù hợp với họ.

ĐIỂM YẾU

Thông điệp nhiều nhưng không trọng điểm khiến khách hàng không nhớ được nét riêng của dự án. Không có sự khác biệt giữa các thông điệp. Các thông điệp bị trùng lắp và nội dung chưa gây được ấn tượng và điểm độc đáo, mới lạ.

Chưa chú trọng vào đầu tư thiết kế các tài liệu truyền thông. Hệ thống POSM còn sơ sài, nhiều dự án thiếu website giới thiệu khiến người mua thiếu thông tin hoặc thiếu tin tưởng vào dự án vì phải tìm thông tin dựa trên các bên trung gian.

Jodric 2014

Tải báo cáo đầy đủ tại http://www.jodric.com

Advertisements

Tham gia bình luận

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s