Báo cáo marketing ngành bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh – Nửa năm đầu 2014: Tóm tắt (Phần 1/7)


DỰ ÁN CHÀO BÁN TRONG NỬA NĂM ĐẦU 2014

Dự án chào bán

Các căn hộ cao cấp tập trung ở khu vực tương đối gần trung tâm thành phố (Quận 2, Quận 7, Tân Bình), trong khi hai loại dự án còn lại phân bố lẻ tẻ ở các khu vực tương đối xa hơn.

TỔNG QUAN THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG

Tin bài

Truyền thông sôi nổi nhất là vào các tháng 3 và 4. Những công ty có số lượng tin bài cao nhất ngành: Savills Vietnam, Đất Xanh, Phú Mỹ Hưng, Nam Long, Bitexco

THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG

Thông điệp truyền thông

Ngoài ra, các yếu tố như cam kết về tiến độ dự án, uy tín chủ đầu tư, ưu đãi và hỗ trợ khi thanh toán cũng được nhắc đến.

KÊNH TRUYỀN THÔNG

Kênh truyền thông

 

Jodric 2014

Tải báo cáo đầy đủ tại http://www.jodric.com

Advertisements

Tham gia bình luận

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s